Tin tức

Từ 10/10/2015 những người có thị lực dưới 4/10 không được lái xe máy

Bộ y tế vừa ban hành những quy định mới về tiêu chuẩn lái xe trong đó đáng chú ý là người có thị lực dưới 4/10 không được lái xe máy.

Giá xăng tăng 600 đồng/lít sau hơn 3 tháng giảm liên tiếp

Theo đó, chiều nay ngày 18/9 kể từ 15 giờ, giá xăng RON 92 và xăng E5 chính thức tăng giá thêm 612 đồng/lít. Đây là lần tăng giá xăng đầu tiên sau 3 tháng giảm giá liên tiếp

Nợ nần quá nhiều, viết thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu tự tử.

Lúc 17h30 chiều 17/9, 1 người đàn ông trung niên chạy xe máy lên cầu Thuận Phước, Đà Nẵng. Khi đến giữa cầu, người này bất ngờ vứt xe ở thành cầu rồi trèo qua lan can nhảy xuống sông Hàn tự tử

Hoài Linh cày kiệt sức để xây nhà thờ Tổ trăm tỉ

Hoài Linh cho biết, anh chăm chỉ cày show chỉ với mong muốn nhanh chóng tích góp đủ kinh phí xây đền thờ Tổ nghề sân khấu chung cho các anh em nghệ sĩ. Được biết kinh phí xây nhà thờ Tổ lên đến 100 tỉ

Hơn 1 triệu đồng/kg cá anh vũ bị ươn

Cá anh vũ là loại cá được nhập khẩu từ Campuchia về Việt Nam nên luôn ở trong tình trạng đông lạnh dài ngày và không tươi ngon. Tuy vậy mức giá bán ra thị trường của loài cá này luôn dao động từ 1 triệu - 3 triệu/ kg.

8 hiệu quả không ngờ từ trái thanh long

Thanh long là một loại hoa quả khá quen thuộc với mọi người, để giúp cơ thể thoát khỏi các gốc tự do có thể gây ung thư, bạn nên ăn các loại thực phẩm có chứa chất chống oxy hóa và thanh long là một trong những thực phẩm đó.

3 mẹo chữa hóc xương cá ai cũng cần phải biết.

Hóc xương cá là một tai nạn rất hay gặp phải ở mọi người. Tuy nhiên không phải ai trong chúng ta cũng biết cách xử lí. Hãy điểm qua 3 mẹo đơn giản sau đây nhé:

Nếu bạn không muốn chết vì ung thư hãy dừng ngay 4 cách ăn này

Những thói quen ăn uống hàng ngày sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của bạn. Thậm chí nó còn có thể mắc bệnh ung thư do các cách sử dụng thực phẩm của mình không đúng cách.

Hỏi tour: 0935 43 0234 | Zalo: 0911 28 6886