Tin tức

Muốn phá thai phải chứng minh bị hiếm dâm?

Dự thảo luật Dân số đề xuất với những trường hợp phá thai trên 12 tuần phải chứng minh được một trong các điều kiện như nguy hiểm tính mạng, hiếp dâm, loạn luân....

Lần đầu tiên Harvard rớt top 4 đại học hàng đầu thế giới

Bảng xếp hạng Times Higher Education (THE) 2015-2016 tôn vinh Học viện Công nghệ California, đại học Oxford, đại học Stanford và Cambridge. Đây là lần đầu tiên trường Harvard rớt khỏi top 4 danh tiếng này.

Nơi phụ nữ rạch mặt để .... làm đẹp

Ở 1 số bộ lạc ít người tại Tây Phi, việc rạch mặt để tạo những vết sẹo trên mặt nhằm làm đẹp không khác gì các phụ nữ khác trang điểm.

Hình phạt bắt nhân viên bò quanh hồ của sếp gây phẫn nộ dư luận

Vì lí do không hoàn thành được doanh số bán hàng đề ra, một nhóm nhân viên kinh doanh của một công ty đã bị ông chủ bắt phải bò quanh hồ.

Bão số 4 mang tên Mujigae tiến sát Biển Đông

Áp thấp nhiệt đới đã mạnh lên thành bão và có tên quốc tế là Mujigae. Hiện bão Mujigae đang tiến sát biển Đông, với sức gió vùng gần tâm bão số 4 giật cấp 9-10.

Hành khách đập kính, lao lên cướp vô lăng đòi lái

Chiếc xe buýt chạy tuyến Hương Sơn (Hà Tĩnh) - TP.Vinh (Nghệ An) bất ngờ bị một người đàn ông đập vỡ kính xe, lao lên cướp vô lăng rồi lái xe buýt lạng lách trên đường khiến hàng chục hành khách khiếp vía.

Hành khách của Jetstar Pacific tự ý mở cửa thoát hiểm trên máy bay

Tối hôm qua 27/9 lúc 19h50 một hành khách của hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific đã tự ý mở cửa thoát hiểm trên máy bay khiến nhiều chuyến bay bị ảnh hưởng.

Cloudtour – đồng hành cùng chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng

CLOUDTOUR khuyến mãi 10% tất cả các tour du lịch Đà Nẵng với 2 tháng kích cầu du lịch di sản miền Trung (20/10/2015 - 20/12/2015)

Hỏi tour: 0935 43 0234 | Zalo: 0911 28 6886