Tin tức

Cha, xin lỗi cha, con đã quên...

Tôi chạy lại, mặc kệ ai nhìn, tôi ôm lấy cha. Tôi quay mặt vào tường, cho những giọt nước mắt lăn chảy không ai thấy, tôi nói trong tiếng nấc: “Cha, xin lỗi cha, con đã quên……”

12 thứ tuyệt đối không được bỏ vào lò vi sóng

Nước sốt, nho, trứng, ớt .... là những thứ các bà nội trợ tuyệt nhiên không được bỏ vào lò vi sóng bởi những hậu quả khó lường trước.

Mối nguy hiểm của massage chân bằng cá, tẩy da chết bằng lươn

Các chuyên gia y tế đã cảnh báo những dịch vụ spa độc lạ hiện nay đầy rẫy trên thị trường như massage chân bằng cá, tắm lươn tẩy da chết tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây nhiễm các bệnh da liễu và cao hơn nữa là HIV

Lịch nghỉ tết Bính Thân - nghỉ tết nguyên đán 9 ngày

Ngày 28 và 29 tháng Chạp năm Ất Mùi rơi vào ngày Thứ 7 và Chủ nhật, nên thời gian nghỉ Tết Âm lịch 2016 được áp dụng cụ thể như sau:

1h chiều nay bão Vàm Cỏ sẽ áp sát đất liền

Tin tức về bão Vàm Cỏ hướng thẳng vào Đà Nẵng - Quảng Ngãi và sẽ gây mưa lớn cho nhiều tỉnh miền Trung, Tây Nguyên. Bão Vàm Cỏ mạnh lên từ áp thấp nhiệt đới

Tại sao chúng ta cứ mãi tầm thường & kém cỏi ?

Có bao giờ bạn nghĩ: Tại sao chúng ta cứ mãi dậm chân tại chỗ trong khi mọi thứ xung quanh thay đổi đến chóng mặt. Bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời.

10 mối nguy hại chết người từ mì tôm cần phải biết

Mì tôm hay còn gọi là mì ăn liền đã trở thành món quen thuộc trong tất cả các gia đình bởi sự tiện lợi và giá cả phải chăng. Nhưng ít ai biết đến mối nguy hại chết người từ món ăn này.

6 cách tạm biệt mỡ bụng nhanh chóng dành cho dân văn phòng

Mỡ bụng là kẻ thù muôn thuở của dân văn phòng khi phải ngồi ở một tư thế quá lâu và không vận động nhiều cũng như sử dụng quá nhiều thức ăn nhanh.

Hỏi tour: 0935 43 0234 | Zalo: 0911 28 6886