Tin tức

Cảm động với thư gởi mẹ của người tị nạn Syria trước khi chết

“Cảm ơn biển cả đã chào đón chúng tôi mà không đòi hỏi visa… Cảm ơn loài cá sẽ ăn thịt cơ thể tôi mà không cần hỏi tôn giáo của tôi là gì, hay vị thế chính trị của tôi ra sao…”

Bức thư cảm động của người cha trong ngày đám cưới của cô con gái bị Down

Dắt tay con gái Jillian bước vào lễ đường, ông bố Paul Daugherty tràn đầy cảm xúc khi hồi tưởng những năm tháng khó khăn vật lộn với bệnh Down của đứa con bé bỏng.

Đứa bé da đen vô tội & nỗi đau tột cùng của người làm mẹ da trắng.

Một gia đình đang êm ấm thì tai hoạ ập đến với họ khi cô con gái bị bệnh máu trắng. Đớn đau hơn nữa là 2 vợ chồng muốn cứu cô bé thì phải nói ra một sự thật khủng khiếp mà họ chôn vùi bao năm quá. Đọc xong câu chuyện, tình yêu, sự thù hận hay tha thứ vẫn cứ canh cánh trong tôi...

Nguồn gốc & ý nghĩa của Đại lễ Vu Lan

Mỗi mùa Vu lan đến ai cũng nhớ về cha về mẹ đấng sinh thành đã sinh đã nuôi dưỡng ta và cho ta được trưởng thành cho đến ngày hôm nay. Nhưng mấy ai hiểu được ý nghĩ sâu xa của mùa Vu lan và nó tự đâu đến? Vậy hãy theo chân chúng tôi để quay trở về quá khứ tìm hiểu về nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Đại lễ chốn Phật này.

Những điều nên & không nên làm trong tháng 7 cô hồn

Tháng 7 âm lịch được gọi là "tháng cô hồn”, là một tín ngưỡng dân gian quan trọng của người Việt. Nếu bạn quan niệm “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, thì hãy ghi nhớ những điều nên và không nên làm trong tháng 7 âm lịch này.

Lễ hội hoa tam giác mạch Hà Giang 2015

Từ ngày 13 – 15/11/2015, tại vùng cao nguyên đá Đồng Văn thuộc địa bàn 4 huyện Đồng Văn, Quản Bạ, Yên Minh và Mèo Vạc (tỉnh Hà Giang) sẽ diễn ra lễ hội Hoa tam giác mạch năm 2015.

2 lễ hội lớn nhất Đà Nẵng được tổ chức vào dịp quốc khánh

Tour lễ hội ánh sáng 2015 ngày 4-6/9 và tour pháo hoa diễn ra vào ngày 2/9 thu hút đông đảo khách tham quan du lịch Đà Nẵng để chào đón lễ hội ánh sáng này

Tàu bệnh viện USNS Mercy của hải quân Hoa Kỳ đến Đà Nẵng phẫu thuật miễn phí.

Ngày 7/8, tin từ Sở Ngoại vụ TP. Đà Nẵng cho biết, đội ngũ y tế của Hải quân Hoa Kỳ sẽ phối hợp với chuyên gia, bác sĩ VN tiến hành phẫu thuật miễn phí cho các bệnh nhân tại đây.

Hỏi tour: 0935 43 0234 | Zalo: 0911 28 6886