Tin tức

Du lịch ở đâu cho mùa thu năm nay

Mùa thu là mùa sở hữu thời tiết đẹp nhất của năm, đây thực sự là mùa du lịch tuyệt vời cho những du khách say mê vẻ đẹp thiên nhiên. Tuy nhiên, khoảnh khắc tuyệt vời này lại trôi qua rất nhanh, vì thế nếu như có ý định đi tour mùa này, bạn hãy nên lên kế hoạch sớm ngay từ bây giờ.

Tháng 7, đi đâu?

Tháng 7 là thời điểm mà nhiều gia đình hay các bạn trẻ thường lựa chọn để thực hiện một chuyến du lịch nghỉ ngơi, thư giãn thú vị. Nhưng quyết định đi đến đâu vào khoảng thời gian này để có được một kỳ nghỉ tuyệt vời lại là một vấn đề không phải dễ.

5 lí do nên xách balo & lên đường vào tháng 8

Mặc dù mùa du lịch đã qua, thời tiết không còn sự ổn định như những ngày hè nhưng với những người muốn khám phá các vùng đất mới thì tháng 8 lại là tháng thật đáng để du lịch.

6 món ăn rợn người xứ kim chi

Ẩm thực Hàn Quốc có nhiều món ăn rất được ưa chuộng như kim chi, tokbuki... Nhưng bên cạnh đó cũng có những món không phải bất cứ du khách nào cũng dám một lần thưởng thức. Hãy cùng khám phá những món ngon Hàn Quốc mà ít ai dám thử nhé!

Cách giải quyết thông minh của người bệnh nhân tâm thần.

Vấn đề sẽ không được giải quyết nếu bạn luôn cho rằng mình thông minh và chẳng cần đến sự giúp đỡ của ai. Có nhiều người thoạt nhìn cứ tưởng họ tưng hửng, hâm hâm nhưng lại có những cách giải quyết vấn đề nhanh chóng.

Câu chuyện: Đại gia, kiều nữ & chiếc túi xách ...

Một ngày thứ bảy đẹp trời, sau khi tham quan khu mua sắm cao cấp, người đàn ông trung niên tướng mạo xấu xí dẫn theo một cô gái vô cùng xinh đẹp bước vào quầy buôn những chiếc xách hàng hiệu cao cấp.

Đến khi nào chúng ta mới ngừng việc kiếm tiền và hưởng thụ hả anh ?

Đến khi nào chúng ta mới cảm thấy đủ và dừng việc kiếm tiền?
Biết bao nhiêu là đủ cho cuộc sống này?

Ý nghĩa mồng 5 tháng 5 - Tết Đoan Ngọ

Cứ đến mông 5 tháng 5 âm lịch hằng năm, nhiều địa phương trên đất nước ta tổ chức ăn tết Đoan Ngọ. Vậy tết Đoan Ngọ là gì?

Hỏi tour: 0935 43 0234 | Zalo: 0911 28 6886