Tin tức

Khu du lịch Núi Thần Tài

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài có thể nói là một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho thủ phủ của miền Trung Việt Nam

Kinh Nghiệm Du Lịch Trăng Mật Cho Cặp Đôi Mới Cưới

Vợ chồng nên thảo luận kỹ, có thống nhất là nên đi xa hưởng tuần trăng mật hay không? Ðây là điều quan trọng vì không phải đôi vợ chồng mới cưới nào cũng có điều kiện đi xa. Nếu đi chơi với một tâm lý gượng ép, sẽ không tạo sự thoải mái, làm cho tuần trăng mật mất vui.

Coco bus: Xe buýt 2 tầng phục vụ du lịch đầu tiên tại Đà Nẵng

Hình ảnh những chiếc xe buýt 2 tầng quen thuộc ở những thành phố lớn trên Thế giới như Luân Đôn, Dubai hay Hongkong… nay đã xuất hiện ở thành phố Đà Nẵng. Coco city tour với 12 chiếc xe buýt 2 tầng màu hồng đưa du khách tham quan khắp thành phố đã thổi một làn gió mới thật tiện lợi và thú vị cho việc di chuyển khi đi du lịch Đà Nẵng. Cùng khám phá Coco bus với cloudtour.vn nhé!

Một Đà Nẵng như tôi cảm nhận!

Nghe danh Đà Nẵng sạch, đẹp, con người thân thiện đã lâu, nhưng chỉ đến khi được tận mục sở thị, tôi mới cảm nhận hết những điều trân quý ấy…

Hãng Aquafina đã thừa nhận dùng nước lã để đóng chai tại Mỹ

Mới đây hãng nước Aquafina nổi tiếng đã thêm dòng chữ PWS vào nguồn nước sử dụng để đóng chai, chính thức thừa nhận rằng nước trong chai được lấy từ nguồn nước lã công cộng tại Mỹ.

Bị bảo mẫu làm ngã, bé 13 tuổi bị chấn thương sọ não

Theo gia đình cháu bé 13 tháng tuổi, nhiều cháu 5 tuổi ở điểm giữ trẻ kể lại, do không chịu ăn trưa nên bé Phát bị cô nắm tóc kéo ngược ra sau. Cháu bỏ chạy thì cô nắm cổ áo kéo nên ngã.

Ngày 20-10 giảm 1 triệu đồng khi đặt tour Đà Nẵng 4 ngày

Nhân dịp ngày lễ phụ nữ Việt Nam 20-10. CLOUDTOUR tặng voucher 1.000.000 vnđ cho phái đẹp khi đặt tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

5 xu hướng make up thu đông 2015 khiến phái đẹp mê mẩn

Những xu hướng make up như sử dụng màu son của những năm 90, màu mắt ánh đồng… đang khiến phái đẹp khắp thế giới “phát cuồng” trong mùa thu đông năm nay. Cùng tham khảo 5 xu hướng make up đẹp nhất đang được mê mẩn nhé:

Hỏi tour: 0935 43 0234 | Zalo: 0911 28 6886